TẬP HUẤN GIAO TIẾP ỨNG XỬ VÀ Y ĐỨC THỜI HỘI NHẬP CHO CÁN BỘ Y TẾ
Ngày 13 - 14/11, Trung tâm Y tế Than Uyên tổ chức 02 lớp tập huấn chuyên đề "Văn hóa ứng xử và y đức thời hội nhập nhằm đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ Y tế hướng tới sự hài lòng của người dân” năm 2022 cho hơn 300 cán bộ, viên chức, người lao động trong đơn vị. Lớp tập huấn do bác sỹ Mai Xuân Phương - Nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Truyền thông, giáo dục - Tổng cục dân số KHHGĐ, Bộ Y tế trực tiếp giảng dạy.
BSCKI. Vũ Văn Quang - Giám đốc Trung tâm Y tế Than Uyên khai mạc lớp tập huấn
Những năm qua, song song với việc phát triển và nâng cao chất lượng công tác khám, chữa bệnh, Trung tâm Y tế Than Uyên luôn chú trọng đến việc bồi dưỡng y đức, nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, xây dựng đội ngũ cán bộ y tế vừa hồng, vừa chuyên, có chuyên môn sâu, có tinh thần, thái độ, ý thức trách nhiệm cao, hướng tới sự hài lòng của Nhân dân.
Quang cảnh lớp tập huấn
Bằng kinh nghiệm, năng lực và nhiệt huyết, giảng viên đã truyền đạt những kiến thức, kỹ năng cơ bản và hết sức thiết thực cho học viên như: Phong cách giao tiếp, ứng xử văn minh, lịch sự, tôn trọng, thấu hiểu lẫn nhau giữa nhân viên y tế với người dân, với nhân viên y tế; giữa lãnh đạo với nhân viên, giữa nhân viên với lãnh đạo; vai trò của giao tiếp, ứng xử đối với sự phát triển của đơn vị; với tinh thần “Trao yêu thương, gửi nụ cười”, nâng cao giá trị của mỗi cá nhân.
Qua 2 ngày tập huấn, thảo luận sôi nổi, cởi mở, mỗi cán bộ trong đơn vị quyết tâm nâng cao y đức, tinh thần trách nhiệm, đoàn kết thực hiện tốt hơn nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân./.