A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tập huấn giao tiếp ứng xử và y đức thời hội nhập cho cán bộ y tế

Ngày 13 - 14/11, Trung tâm Y tế Than Uyên tổ chức 02 lớp tập huấn chuyên đề "Văn hóa ứng xử và y đức thời hội nhập nhằm đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ Y tế hướng tới sự hài lòng của người dân” năm 2022 cho hơn 300 cán bộ, viên chức, người lao động trong đơn vị. Lớp tập huấn do  bác sỹ Mai Xuân Phương - Nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Truyền thông, giáo dục - Tổng cục dân số KHHGĐ, Bộ Y tế trực tiếp giảng dạy.

 

Toàn cảnh lớp tập huấn

 

Những năm qua, song song  với việc phát triển và nâng cao chất lượng công tác khám, chữa bệnh, Trung tâm Y tế Than Uyên luôn chú trọng đến việc bồi dưỡng y đức, nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, xây dựng đội ngũ cán bộ y tế vừa hồng, vừa chuyên, có chuyên môn sâu, có tinh thần, thái độ, ý thức trách nhiệm cao, hướng tới sự hài lòng của nhân dân.

Đ/c Vũ Văn Quang- Giám đốc TTYT Than Uyên khai mạc lớp tập huấn
Giảng viên, BS. Mai Xuân Phương tại lớp tập huấn

Bằng kinh nghiệm, năng lực và nhiệt huyết, giảng viên đã truyền đạt những kiến thức, kỹ năng cơ bản và hết sức thiết thực cho học viên như: Phong cách giao tiếp, ứng xử văn minh, lịch sự, tôn trọng, thấu hiểu lẫn nhau giữa nhân viên y tế với người dân, với nhân viên y tế; giữa lãnh đạo với nhân viên, giữa nhân viên với lãnh đạo; vai trò của giao tiếp, ứng xử đối với sự phát triển của đơn vị; với tinh thần “Trao yêu thương, gửi nụ cười”, nâng cao giá trị của mỗi cá nhân.

Đ/c Đinh Xuân Thủy – Phó Giám đốc TTYT phát biểu tại buổi tập huấn

Qua 2 ngày tập huấn, thảo luận sôi nổi, cởi mở, mỗi cán bộ trong đơn vị quyết tâm nâng cao y đức, tinh thần trách nhiệm, đoàn kết thực hiện tốt hơn nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân

Đồng chí giảng viên định hướng phần thảo luận
Đại diện Phòng Dân số-TT&GDSK thảo luận tại lớp tập huấn
Đại diện Trạm Y tế Thị trấn tham gia thảo luận

Tin/ảnh: Phòng Dân số - Truyền thông và giáo dục sức khỏe


Nguồn:Sở Y tế Lai Châu Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ của chúng tôi thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 202
Tháng 12 : 21.948